• THÔNG BÁO: Diễn đàn trực tuyến TRUNG TÂM Y TẾ THỦ THỪA sắp hết dung lượng lưu trữ dữ liệu và sẽ tạm ngưng hoạt động sau ngày 31/12/2023. Để tiếp tục duy trì hoạt động diễn đàn, đề nghị chủ sở hữu mua thêm dung lượng hoặc đăng ký hosting mới. Xin cảm ơn!

YÊU CẦU BÁO GIÁ MUA SẮM TRANG PHỤC CHUYÊN MÔN

Nguyễn Thị Vân

Cán bộ quản lý
YÊU CẦU BÁO GIÁ



Kính gửi: Công ty, doanh nghiệp.


Căn cứ kết quả cuộc họp giao ban ngày 12/7/2024. Trong đó, thống nhất việc mua sắm trang phục chuyên môn cho các Trạm Y tế xã, thị trấn.

Trung tâm Y tế huyện Thủ Thừa có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá mua sắm trang phục chuyên môn cho các Trạm y tế xã, thị trấn với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Thủ Thừa

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: CN Bùi Thanh Phú, Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, điện thoại số 098 1516 752, địa chỉ Email: [email protected]

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

- Nhận trực tiếp tại:

+ Nơi nhận: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Y tế huyện Thủ Thừa

+ Địa chỉ: Khu phố 3 Nhà Thương, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

- Nhận qua Email: [email protected]

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

- Từ 08 giờ ngày 01/8/2024 đến trước 17 giờ ngày 10/8/2024.

- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

II. Nội dung yêu cầu báo giá

1. Trung tâm Y tế huyện Thủ Thừa yêu cầu báo giá mua sắm trang phục chuyên môn theo Bảng sau:

STT
Tên sản phẩm
ĐVT
Số lượng
Ghi chú
1Trang phục Bác sĩ
Bộ​
02​
2Trang phục chuyên môn khác
Bộ​
21​
3Trang phục hành chính
Bộ​
51​
4Giầy
Đôi​
74​
2. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 10/8/2024.

3. Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), chi phí nhân công, chi phí vận chuyể và các chi phí khác liên quan.

Trân trọng kính chào./.
 

Đính kèm

Top